Máy dò khuyết tật kim loại bằng sóng siêu âm

Ultrasonic Flaw Detector NOVOTEST UD2301

Máy dò khuyết tật siêu âm được thiết kế để tìm kiếm các khuyết tật và tính không đồng đều bên trong vật liệu bằng công nghệ sóng siêu âm. Đây là thiết bị phổ biến nhất trên thế giới để kiểm tra khuyết tật mà không phá hủy kim loại (và các vật liệu khác có độ suy giảm sóng siêu âm thấp) trong sản xuất, cũng như các thiết bị đang vận hành.
Máy dò khuyết tật bằng sóng siêu âm NOVOTEST UD2301 là một thiết bị cầm tay chắc chắn, tiện dụng, có đầy đủ tất cả các chức năng để dò khuyết tật siêu âm công nghiệp được sử dụng trong các phòng thí nghiệm, xưởng và hoàn hảo để sử dụng tại hiện trường.

Ưu điểm nổi bật:

  1. MULTIFUNCTIONAL: Đa nhiệm: cho phép người vận hành chọn chế độ hoạt động mong muốn phù hợp với nhiệm vụ; thiết bị có hai cổng độc lập, với khả năng đánh giá các thông số ở các khu vực khác nhau trên máy quét, cũng như sử dụng chức năng cảnh báo lỗi tự động, các giới hạn có thể được cấu hình riêng cho từng cổng, thiết bị có các chức năng đóng băng và phong bì, cho phép người dùng đánh giá chính xác hơn dữ liệu nhận được.
  2. DAC AND TVG FUNCTIONS: các chức năng Hiệu chỉnh khoảng cách biên độ, Tăng độ lệch thời gian (TVG), với thiết lập lên đến 16 điểm, cho phép người vận hành đánh giá kích thước phản xạ tương ứng ở các độ sâu khác nhau.
  3. DGS FUNCTION: cho phép người dùng xây dựng đường cong biên độ từ một gương phản xạ tiêu chuẩn, cũng như tính toán kích thước phản xạ tương đương của các điểm gián đoạn đã thử nghiệm.
  4. ARCHIVE: kho lưu trữ các phép đo, cài đặt cho một đối tượng cụ thể, cài đặt của đầu dò để chuyển đổi cài đặt nhanh chóng khi thay đổi đối tượng thử nghiệm.
  5. ANY DISPLAY ORIENTATION: tùy thuộc vào các điều kiện khi đo, hướng màn hình có thể là dọc hoặc ngang. Ngoài ra, màn hình có thể được định cấu hình xoay 360 °để phù hợp cho cả người thuận tay phải và người thuận tay trái
  6. AUTONOMY:Thiết bị sở hữu màn hình TFT xuyên thấu độ phân giải 480x320px, vỏ máy được làm theo hình dáng tiện dụng với ốp cao su giúp thiết bị chống va đập và chống rơi rớt. Để kết nối các đầu dò, các đầu nối tiêu chuẩn được sử dụng, cho phép người vận hành sử dụng bất kỳ đầu dò nào mà không bị hạn chế.

BKPT vinh dự trở thành đại lý chính thức của hãng NOVOTEST từ năm 2020, mọi chi tiết yêu cầu tư vấn kỹ thuật, liên hệ báo giá vui lòng gọi về hotline 0779 0708 93 Ms.Lynn

#maydokhuyettat#thietbidokhuyettat#maydokimloai#Novotestvietnam

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia